หา……กัน….จนเจอ

            สิ่งที่ฉันหวัง สิ่งที่ฉันคอย อาจดูเหมือนเลื่อนลอย เกือบจะฝันไป
     มองหาคนๆหนึ่ง ที่ไม่รู้เป็นใคร และไม่รู้เมื่อไหร่ จะพบคนผู้นั้น

     ส่วนชีวิตฉัน บอกเลยว่ามี เจอะคนที่แสนดี อยู่ทุกๆวัน
     เพียงแค่ไม่มีใคร ที่จะฝันตรงกัน แต่ว่าฉันมั่นใจ จะพบในไม่ช้า

            * อาจบางทีในเมืองกว้างใหญ่ หมอกและควันช่วยกันพรางตา
     มีขอบรั้วขอบกำแพงสร้างมา ตึกระฟ้าคอยบังเราอยู่

            ** แต่เราก็หากันจนเจอ มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา
     รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า เมื่อมีใครสักคนข้างกาย
     เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ
     เราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่ แต่มันคงไม่ยากเกินไป ที่ฉันจะพบเธอ

     อาจมีสักครั้งที่เราสองคน ผ่านทางที่วกวน อยู่ใกล้ๆกัน
     ใบไม้เพียงใบหนึ่ง หล่นตอนที่เดินผ่าน ฉันคงจะมองมัน เมื่อเธอเดินผ่านมา

                                                                      (ซ้ำ * , **)

1 thoughts on “หา……กัน….จนเจอ

  1. น่าอิจฉาจังเลย เมื่อไรจะมา อัพเดต blog เสียทีจ๊ะ อย่าขี้เกียจน่ะ เอาเวลาที่น้องเปียโนนอนก็ได้
    คิดถึง อยากอ่าน ๆ แล้วตกลงใช้ space อันไหนกันแน่ เห็นมีตั้งหลายอัน

ใส่ความเห็น